Giải pháp Trung kế thoại SIP Trunking
Trung kế SIP Trunking là dịch vụ điện thoại cố định chạy trên nền tảng IP với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội so với Công nghệ Analog truyền thống.
Dịch vụ SIP Trunking là dịch vụ sử dụng đường truyền Internet băng thông rộng, ứng dụng công nghệ IP, công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, kho số dồi dào, đa dạng về kết nối cũng như thiết bị đầu cuối.
SIP TRUNKING - ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Áp dụng công nghệ tiên tiến, giải pháp đầu số VoIP chạy trên Trung kế SIP Trunking mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho doanh nghiệp của bạn.
Kho số đẹp dồi dào
Chúng tôi sở hữu kho số lớn, cho phép khách hàng tuỳ chọn số đẹp, số theo phong thuỷ
Chất lượng thoại tốt
Công nghệ hiện đại chạy trên hạ tầng truyền dẫn tốc độ cao mang lại chất lượng cao nhất
Tính năng hiện đại
Đấu số tích hợp CallCenter hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.
Tối ưu chi phí
Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu được nhiều chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH VỚI GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI VOIP
Không phải đầu tư
Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ BFone Contact Center, hệ thống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.
Không phải bảo trì, bảo dưỡng
Việc vận hành và duy trì dịch vụ tổng đài BConnectPBX do BConnect hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sử dụng.
Không phải quản trị
Giải pháp chạy trên nền tảng điện toán đám mây, team kỹ sư BConnect sẽ đảm nhiệm công việc quản trị tổng đài toàn diện.
Triển khai nhanh chóng
Tổng đài IP doanh nghiệp BConnectPBX được triển khai nhanh chóng và quản trị dễ dàng, tuỳ chỉnh cấu hình và kịch bản cuộc gọi theo doanh nghiệp
Kết nối nhiều chi nhánh
Dễ dàng kết nối nhiều văn phòng, chi nhánh làm việc tập trung trên một hệ thống như chung một văn phòng, gọi nội bộ thuận tiện, miễn phí.
Tính linh hoạt cao
Linh hoạt cho việc mở rộng quy mô máy nhánh cho các phòng ban, chỉ mất 1 phút để khởi tạo và khai báo 1 máy nhánh tổng đài cho nhân viên.
Mở rộng đơn giản
Linh hoạt cho việc mở rộng quy mô máy nhánh cho các phòng ban, chỉ mất 1 phút để khởi tạo và khai báo 1 máy nhánh tổng đài cho nhân viên.
Độ ổn định cao
BConnectPBX chạy trên hạ tầng điện toán đám mây cloud computing, đảm bảo hoạt động 99.99 uptime và an toàn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối.
Tiết kiệm chi phí
Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng và trả tiền theo nhu cầu thực tế sử dụng hàng tháng, không phải đầu tư hệ thống, không tốn nhân công quản lý.
TÍCH HỢP HỆ THỐNG QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG CRM
GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CRM MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP
Quản lý thông tin khách hàng tập trung và bảo mật trong một hệ thống
Lưu trữ và phân loại data khách hàng theo nhu cầu: Theo nguồn (Facebook Ads, Google Ads, Fanpage, Email...); theo mức độ nóng/ấm/lạnh của khách hàng; theo sản phẩm/dịch vụ họ đang quan tâm
Nâng cấp chất lượng chăm sóc và quản lý khách hàng của đội ngũ Sale
Mọi hoạt động chăm sóc của Sale từ gọi điện, lên lịch hẹn, nhắn tin, gửi email đều được lưu trữ đầy đủ và cụ thể, từ đó người quản lý kiểm soát, cải thiện được chất lượng chăm khách của Sale
Chi tiêu hiệu quả, không lãng phí ngân sách và tài nguyên con người, hệ thống
Nắm rõ “dấu vết” Khách hàng theo hành vi, nhu cầu, mức độ quan tâm tới sản phẩm - dịch vụ,...theo thời gian thực. Bam sát tệp khách hàng tiềm năng, tiết kiệm chi phí quảng cáo, thất thoát dữ liệu
Tăng tỷ lệ chốt đơn thành công và hiệu suất nhanh chóng
Lead đổ về theo thời gian thực, Sale chăm sóc khách hàng ngay lập tức theo chỉ tiêu KPI, khai thác triệt để nhu cầu của khách, không để ``nguội`` data, tăng tỷ lệ chốt đơn trong thời gian ngắn nhất, tăng mức độ hài lòng của khách hàng
Đánh giá hiệu quả của bộ phận Marketing & Sale dễ dàng, nhanh chóng
Tự động thống kê báo cáo Lead, Deal theo thời gian thực, biểu đồ trực quan và dễ nhìn, doanh nghiệp đánh giá chất lượng các nguồn, hiệu quả chốt đơn của Sale và cái nhìn tổng quan về tệp khách hàng của doanh nghiệp mình
Giao diện phần mềm thân thiện và trực quan, dữ liệu thể hiện sinh động, dễ nhìn
Hệ thống được thiết kế giao diện trực quan và đáp ứng đầy đủ các góc nhìn giúp đội ngũ Sales, Marketing có cái nhìn tổng thể về tập khách hàng của mình, các việc cần làm, các cảnh báo liên quan đến khách hàng: Lịch gặp, hợp đồng, doanh số