Các tính năng
Contact Center
Khám phá tất cả các tính năng của BFone Contact Center, cải thiện tương tác của bạn với khách hàng và làm cho quy trình công việc của bạn hiệu quả hơn.
- Tính năng cho Agent
- Tính năng cho giám sát viên
- Tính năng cho quản trị viên
Các tính năng Call Center
Cải thiện hỗ trợ khách hàng của bạn với các tính năng trung tâm cuộc gọi nâng cao của chúng tôi.
Hàng đợi CallQueue
Thiết lập trải nghiệm khách hàng của bạn trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,...
Ghi âm cuộc gọi
Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.
Nội bộ / Extension
Tích hợp Contact Center với CRM hoặc bộ phận trợ giúp để có được bối cảnh khách hàng đầy đủ trước khi nhận cuộc gọi.
Kết nối thả ga
Với phần mềm tổng đài điện toán đám mây BFone, tất cả các cuộc gọi đến và nội bộ đều miễn phí mọi lúc, mọi nơi.
Thư thoại
Thiết lập hộp thư thoại và gọi lại tự động khi bạn không có mặt tại bàn làm việc hoặc trung tâm cuộc gọi của bạn quá bận.
Chuyển cuộc gọi
Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi hoặc ra mạng di động, tương tác tự động IVR.
Gọi hội nghị
Lên lịch các cuộc gọi hội nghị dễ dàng trong vài phút và mời các liên hệ bên ngoài, ví dụ: khách hàng, nhà cung cấp của bạn, v.v.
Số Hotline
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số Hotline khác nhau như 1800, 1900, số cố định, số di động trên cùng một hệ thống.
Giám sát Realtime
Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực, trực quan và đa dạng số liệu.
Đàm thoại tay 3
Tăng năng suất với tính năng gọi 3 chiều. Dễ dàng thêm người thứ ba vào đường dây khi hoàn cảnh yêu cầu kết nối.
Chặn số quấy rối
Chức năng cho phép cài đặt chặn số quấy rối (blacklist numbers) vào hàng đợi hoặc cây IVR của Call Center
Báo cáo, phân tích
Thống kê lịch sử cuộc gọi chi tiết. Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...
Định tuyến thông minh
Đảm bảo rằng các cuộc gọi luôn được chuyển đến đúng tổng đài viên dựa trên các tiêu chí tùy chỉnh hợp lý đặc thù từng Trung tâm cuộc gọi.
IVR Design
Định tuyến cuộc gọi thông minh với các tiêu chí được xác định trước dựa trên nhu cầu và sở thích của bạn. Thiết lập luồng cuộc gọi theo ý muốn riêng của doanh nghiệp.
Phân phối cuộc gọi tự động - ACD
Điều phối cuộc gọi khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách, nhóm ưu tiên.
Tương tác tự động IVR
Hợp lý hóa hành trình hỗ trợ khách hàng của bạn với hệ thống trả lời tự động (IVR) đa cấp. Tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn có thể được kết nối.
Skills-based Routing
Định tuyến cuộc gọi theo kỹ năng và trình độ chuyên môn của nhân viên chăm sóc khách hàng. Các cuộc gọi đến có thể được tự động định tuyến đến một tổng đài viên cụ thể dựa trên mức độ phù hợp và kỹ năng mà người gọi yêu cầu.
Gặp Agent ưu tiên
Đặt một tổng đài viên ưa thích cho mỗi khách hàng để các cuộc gọi của họ luôn được chuyển đến đúng người. Khách hàng liên tục liên lạc với cùng một agent, điều này giúp hỗ trợ khách hàng của bạn được cá nhân hóa, hiệu quả và dễ chịu hơn.
Định danh Caller ID
BFone Contact Center cho phép bạn tự động đặt Caller ID người gọi đi dựa đầu số gọi ra cho khách hàng. Mỗi nhóm khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi theo Caller ID xác định trước được thiết lập sẵn trên hệ thống cuộc gọi.
Gọi nhóm Ring Group
Đảm bảo rằng các cuộc gọi của khách hàng sẽ đổ chuông cho một, nhiều hoặc tất cả tổng đài viên trong hệ thống cùng một lúc. Điều này sẽ rút ngắn thời gian phản hồi và cải thiện việc hỗ trợ khách hàng của bạn nhanh nhất có thể.
Chuyển tiếp cuộc gọi
Khách hàng của bạn luôn có thể liên hệ với bạn. BFone cho phép bạn tự động chuyển tiếp các cuộc gọi đến của mình tới các số điện thoại cố định hoặc di động bên ngoài mỗi khi nhân viên của bạn bận hoặc không có mặt trong giờ làm việc.
Hàng chờ VIP
Ưu tiên định tuyến và làm cho khách hàng VIP của bạn cảm thấy đặc biệt khi cố gắng kết nối với trung tâm liên lạc của doanh nghiệp bạn. Khi sử dụng hàng đợi VIP, bạn luôn ưu tiên cho những khách hàng quan trọng nhất với doanh nghiệp của bạn.
Năng suất
Tăng năng suất của nhân viên, nhóm hoặc phòng ban của bạn với các tính năng của trung tâm cuộc gọi.
Click to call
Quay số bất kỳ số điện thoại nào trên web hệ thống BFone chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thực hiện cuộc gọi ngay lập tức để tăng năng suất nhóm của bạn.
Gắn thẻ cuộc gọi
Gán cho mỗi cuộc gọi một thẻ tự tạo. Việc gắn nhãn này sẽ cho phép bạn sắp xếp các cuộc gọi thành các danh mục và nhanh chóng xác định đó là loại cuộc gọi nào.
Chặn số quấy rối
Tăng chất lượng trải nghiệm của khách hàng thông qua tính năng Ghi chú cuộc gọi, cho phép bạn thêm ghi chú vào bất kỳ cuộc gọi nào bạn muốn trong danh sách.
Tính năng gọi lại
BFone cho phép thiết lập để có thể tự động gọi lại cho khách hàng của bạn. Khách hàng gọi nhỡ, hệ thống sẽ quay số của khách hàng cho đến khi tổng đài viên và khách hàng được kết nối thành công.
Chuyển tiếp cuộc gọi
Nhờ tính năng Chuyển cuộc gọi của chúng tôi, bạn có thể chuyển người gọi sang một tiện ích mở rộng, đại lý hoặc nhóm khác một cách dễ dàng và nhanh chóng trên giao diện hệ thống BFone.
Thông tin Khách hàng
Agent có thể xem tất cả thông tin người gọi được hiển thị ở một nơi. Trong cuộc gọi điện thoại, họ có thể xem ngay lịch sử tương tác, đơn đặt hàng, trò chuyện hoặc ghi chú của khách hàng.
Tuỳ chỉnh dữ liệu
Tạo các trường dữ liệu khách hàng tùy chỉnh để thêm thông tin khách hàng liên quan đầy đủ nhất và dữ liệu cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng trên hệ thống duy nhất.
Công việc sau cuộc gọi (ACW)
Sử dụng tính năng Công việc sau cuộc gọi (ACW: After call work) và cho phép tổng đài viên của bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ tiếp theo sau khi cuộc gọi kết thúc. Đảm bảo thông tin được lưu trữ đầy đủ và chính xác.
Các cuộc gọi nhỡ
Khám phá nguyên nhân thực sự và số lượng cuộc gọi nhỡ với tính năng Cuộc gọi nhỡ mới của BFone Contact Center. Cải thiện hiệu suất trung tâm cuộc gọi của bạn với các báo cáo cho các agent, nhóm và khoảng thời gian cụ thể.
Lời nói thành văn bản
BFone Contact Center áp dụng các công nghệ AI tiên tiến, Trình nhận dạng giọng nói AU sẽ giúp bạn chuyển đổi cuộc gọi thành văn bản và tạo điều kiện tìm kiếm trong bản ghi của mình, ứng dụng cho việc chấm điểm chất lượng cuộc gọi.
Quản lý chiến dịch
Tạo các chiến dịch gọi ra với các kịch bản cuộc gọi và bảng câu hỏi giúp các agent tập trung vào các cuộc gọi. Bạn có thể theo dõi chiến dịch trong thời gian thực và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để làm cho chiến dịch hiệu quả hơn nữa.
Quay số thông minh
Tính năng hàng đầu của BFone Autodialer: Ứng dụng công nghệ quay số thông minh sẽ tự động tổng hợp danh sách các số điện thoại, kịch bản gọi và cho phép bạn tự động gọi qua các số đó chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.
Danh sách đen
Thiết lập danh sách đen các đầu số điện thoại cuối rối không có mục đích nhằm tránh các cuộc gọi đến hoặc đi không mong muốn, không liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Trạng thái Agent
Hệ thống giám sát BFone Dashboard giúp phân biệt đại lý nào hiện đang sẵn sàng, tính năng trạng thái agent cho phép agent của bạn thiết lập tình trạng sẵn sàng của họ trên hệ thống.
Ứng dụng Softphone
Thực hiện và nhận cuộc gọi liền mạch với Softphone – một phần mềm không thể thiếu cho nhân viên làm việc mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng nhiều tính năng mà điện thoại bàn còn thiếu.
Tích hợp
Kết nối BFone Contact Center với các công cụ và ứng dụng CRM, dịch vụ trợ giúp và giải pháp thương mại điện tử của bạn.
Tích hợp đơn giản
BFone có thể được tích hợp dễ dàng với các công cụ CRM, thương mại điện tử hoặc bộ phận trợ giúp của bạn. Agent của bạn sẽ thấy tất cả dữ liệu khách hàng ở một nơi. Điều này sẽ cho phép họ cung cấp dịch vụ tốt hơn và nhanh hơn.
Tích hợp API
Tích hợp BFone Contact Center với các hệ thống bên ngoài của bạn như CRM, ERP, POS.... Với các tích hợp, bạn có thể nhập và xuất danh bạ và thường xuyên tải xuống lịch sử các cuộc gọi điện thoại, đơn đặt hàng, vé, v.v.
Lịch sử liên lạc
Hoàn thành lịch sử tương tác của khách hàng luôn trong tầm tay dễ dàng. Chúng tôi sẽ tự động hiển thị các cuộc gọi, đơn đặt hàng, cuộc trò chuyện hoặc ghi chú trước đó để nhân viên không phải tra cứu chúng trong nhiều hệ thống.
Tạo nhiệm vụ
Quản lý toàn diện khách hàng, bạn có thể thêm địa chỉ liên hệ mới, tạo vé, tác vụ hoặc chỉnh sửa đơn đặt hàng trong CRM, bộ phận trợ giúp hoặc giải pháp thương mại điện tử trực tiếp trong BFone.
Định danh khách hàng
Cá nhân hóa giao tiếp của bạn với khách hàng ngay từ đầu. Chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn tên của người gọi, số điện thoại của họ và nhiều thông tin khác ngay cả trước khi cuộc gọi kết nối.
Tự động hóa quy trình làm việc
Tự động hóa quy trình làm việc đặc biệt hữu ích khi bạn muốn tự động hóa các tác vụ không cần thiết bên trong BFone và các công cụ khác được tích hợp chung trong hệ thống.
Giám sát và báo cáo
Cải thiện chất lượng của trung tâm cuộc gọi Contact Center của bạn với số liệu thống kê chi tiết và giám sát cuộc gọi thời gian thực. Người quản lý có thể theo dõi và tham gia hỗ trợ agent bất kỳ khi nào. Hệ thống báo cáo đa dạng và trực quan.
Thống kê cuộc gọi
BFone CIC là một phần mềm phân tích trung tâm cuộc gọi thực sự dựa trên dữ liệu. Số liệu thống kê phức tạp về cuộc gọi, tổng đài viên và hàng đợi cuộc gọi đều ở một nơi. Đưa ra quyết định thông minh dựa trên dữ liệu liên quan.
Giám sát cuộc gọi
Hệ thống giám sát Realtime giúp DN có một cái nhìn tổng quan toàn diện về các cuộc gọi điện thoại của bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Nhận thông tin về các cuộc gọi của Agent và tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của bạn.
Báo cáo Agent
Hệ thống báo cáo cuộc gọi theo Agent, theo các chỉ số KPI của Agent và số liệu chi tiết của hệ thống Contact Center giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng của mình và xếp hạng từng Agent dựa trên hiệu suất của họ.
Giám Sát Realtime
Giám sát các hoạt động của trung tâm cuộc gọi của bạn trong thời gian thực. Tất cả dữ liệu quan trọng về các cuộc gọi đến và năng suất của Agent luôn được bạn tùy ý sử dụng và luôn được cập nhật.
Phân tích cảm xúc KH
Phân tích cảm xúc ngày nay là một trong những xu hướng hàng đầu trong phân tích và thu thập dữ liệu. Đừng ngần ngại và bắt đầu sử dụng chúng, dịch vụ khách hàng của bạn sẽ được cải thiện!
Báo cáo tùy chỉnh
Sử dụng các bộ lọc để xem dữ liệu khi bạn thấy phù hợp (ví dụ: theo agent, số điện thoại, hàng đợi hoặc khung thời gian). Điều này sẽ tạo ra các báo cáo có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Tiện ích
Các công cụ hữu ích để quản lý tốt hơn và dễ dàng hơn cho các hoạt động thiết thực trong doanh nghiệp của bạn.
Bảo mật tuyệt đối
Hệ thống BFone Contact Center được đặt trên Cloud Server - Trung tâm dữ liệu an toàn, chuẩn Tier 3, an toàn tuyệt đối. Uptime 99.99 % và đội ngũ hỗ trợ 24/7
Toàn quyền quản lý
Toàn quyền quản trị hệ thống BFone Contact Cneter, bạn có thể chủ động thêm, bớt, sửa thông tin người dùng và các chức năng phân quyền người dùng.
Cuộc gọi đồng thời không giới hạn
BFone không giới hạn các cuộc gọi đồng thời của bạn. Bạn có thể xử lý bao nhiêu cuộc gọi đến và đi tùy ý, tất cả cùng một lúc.
Quản trị đơn giản
BFone có thể truy cập quản trị được từ tất cả các loại thiết bị như máy tính xách tay, Desktop PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.