Trong hơn 10 năm, chúng tôi giúp các công ty đạt được các mục tiêu tài chính và thương hiệu của họ.

Gallery

Liên hệ

HCM VN

ccare@bconnect.vn

+84 28 7107 9999

Gửi thông tin yêu
cầu demo giải pháp

Giúp bạn dễ dàng cung cấp CX tuyệt vời cho khách hàng.
Từ những điều cơ bản về trung tâm cuộc gọi đến những cải tiến mới nhất của trung tâm liên lạc, BFone tập hợp mọi thứ bạn muốn trong một nền tảng duy nhất đã được chứng minh và sử dụng thực tế.

Trải nghiệm bản demo dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.
Bất kể quy mô công ty của bạn là gì hoặc bạn muốn giải quyết những thách thức nào về trải nghiệm của khách hàng, bản trình diễn của bạn sẽ được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn ngay hôm nay.

Hãy để lại thông tin cho BFone ở khung bên cạnh !

Yêu cầu Demo

// Chia sẻ nhu cầu của bạn, chúng tôi sẵn sàng ở đây hỗ trợ bạn 24/7

Các nhà phân tích và đánh giá trong ngành xem BConnect là nhà cung cấp giải pháp Trung tâm liên lạc chất lượng

Chúng tôi được tin tưởng và
đánh giá tin cậy

Nhìn chung, BFone đã cung cấp nền tảng trải nghiệm khách hàng mà chúng tôi cần để thực sự chứng kiến ​​PayPal tiến lên một tầm cao mới. Đó là một thay đổi trò chơi lớn.
— Dar Andrews, Giám đốc cấp cao về Kỹ thuật và Cung cấp Dịch vụ, PayPal
Đây là trung tâm liên lạc tốt nhất mà tôi có thể tưởng tượng. Chúng tôi đã được xếp hạng là trung tâm liên lạc Vodafone số một trên toàn thế giới.
— Jörg Knoop, Giám đốc Trung tâm Liên lạc và Khả năng Bán hàng qua điện thoại, Vodafone Đức
Trong một thế giới mà những kỳ vọng về dịch vụ khách hàng đang thay đổi với tốc độ cực nhanh, Genesys Cloud CX mang đến cho chúng tôi một lợi thế cạnh tranh nghiêm trọng.
— Ian Roberts, Trưởng nhóm Hoạt động, Quicken Customer Care

Về BConnect Technology & Solution

Hàng năm, BConnect phối hợp cung cấp nhiều trải nghiệm khách hàng đáng chú ý cho các tổ chức doanh nghiệp. Thông qua sức mạnh của công nghệ đám mây, kỹ thuật số và AI của chúng tôi, các tổ chức có thể hiện thực hóa Trải nghiệm dưới dạng Dịch vụ, tầm nhìn của chúng tôi về trải nghiệm đồng cảm của khách hàng trên quy mô lớn. Với BConnect, các tổ chức có khả năng cung cấp trải nghiệm chủ động, dự đoán và siêu cá nhân hóa để tăng cường kết nối với khách hàng của họ trong mọi thời điểm tiếp thị, bán hàng và dịch vụ trên bất kỳ kênh nào, đồng thời cải thiện năng suất và mức độ tương tác của nhân viên. Bằng cách chuyển đổi công nghệ hỗ trợ văn phòng thành một công cụ tăng tốc doanh thu hiện đại, BConnect cho phép sự thân mật thực sự trên quy mô lớn để thúc đẩy lòng tin và lòng trung thành của khách hàng.