Trong hơn 10 năm, chúng tôi giúp các công ty đạt được các mục tiêu tài chính và thương hiệu của họ.

Gallery

Liên hệ

HCM VN

ccare@bconnect.vn

+84 28 7107 9999

Trung tâm Kết nối Khách Hàng đa kênh thông minh

CONTACT CENTER
SOLUTION

Tăng tốc các cuộc gọi hỗ trợ của bạn và giành được nhiều ưu đãi thiết thực hơn.

Giảm thời gian giải quyết cho các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng trong nước và giành được nhiều giao dịch bán hàng hơn với BFone Contact Center – phần mềm trung tâm tương tác khách hàng đa kênh trên nền tảng đám mây được đánh giá tốt nhất dành cho DN vào năm 2023.

Dễ dàng triển khai, quản lý và mở rộng hệ thống Trung tâm tương tác Khách hàng không giới hạn

Gọi ngay hotline : 028 7107 9999 Để được tư vấn miễn phí

Email: ccare@bfone.vn

Giải pháp của chúng tôi

Mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Doanh nghiệp chỉ phải trả phí thuê hàng tháng, không phải đầu tư và quản trị hệ thống phức tạp.

Giá trị doanh nghiệp

Nâng tầm quan trọng của việc Chăm sóc khách hàng và mức độ hài lòng khách hàng, tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Bảo Mật

Hệ thống chạy trên nền tảng điện toán đám mây Công nghệ cao, Datacenter chuẩn Tier 3, Uptime 99.99%

Tính năng linh hoạt, phục vụ mọi nhu cầu

Hệ thống tích hợp nhiều phân hệ tính năng cho việc Chăm sóc khách hàng hiệu quả và mang lại mức độ hài lòng cao.

Công nghệ tiên tiến

Áp dụng các công nghệ tiên tiến, vận hành ổn định và tối ưu hiệu suất hoạt động.

Tin cậy và linh hoạt

Hệ thống phân quyền tính năng linh hoạt, phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp: SMEs, Startups, Enterprises....

Tin tưởng và đồng hành

Hiện thực hoá mọi ý tưởng

NHANH

ĐƠN GIẢN

KINH PHÍ

BẢO MẬT

Trải nghiệm hài lòng khách hàng

Dự đoán các nhu cầu của khách hàng

BFone cung cấp cho bạn thông tin tổng quan 360° về khách hàng ngay khi có cuộc gọi trong hàng đợi, giúp bạn có đủ thời gian để hiểu đầy đủ và dự đoán nhu cầu của khách hàng. Định tuyến cuộc gọi và IVR thông minh của BFone đảm bảo rằng các cuộc gọi đến sẽ tự động được định tuyến đến đúng người hoặc bộ phận trong trung tâm cuộc gọi của bạn.

Trải nghiệm khách hàng với IVR thông minh

IVR thông minh: Giảm khối lượng công việc, Tăng hiệu quả xử lý

Cho dù bạn có 2 hay 200 agent hỗ trợ, Phản hồi bằng giọng nói tương tác thông minh IVR của BFone giúp bạn dễ dàng định tuyến cuộc gọi đến đúng người hoặc bộ phận vào đúng thời điểm. Chọn từ các tiêu chí khác nhau như tùy chọn ngôn ngữ, Sản phẩm, Vị trí hoặc tiêu chí khác và xây dựng cây định tuyến IVR của bạn bằng  trình thiết kế luồng cuộc gọi kéo và thả của BFone IVR.

Số Hotline

Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số Hotline khác nhau như 1800, 1900, số cố định, số di động trên cùng một hệ thống.

IVR

Tiết kiệm tới 40% thời gian bằng cách sử dụng IVR thông minh và Trình thiết kế luồng cuộc gọi của BFone Contact Center

Tích hợp

Tích hợp Contact Center với CRM hoặc bộ phận trợ giúp để có được bối cảnh khách hàng đầy đủ trước khi nhận cuộc gọi.

Kết nối thả ga

Với phần mềm tổng đài điện toán đám mây BFone, tất cả các cuộc gọi đến và nội bộ đều miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Thư thoại

Thiết lập hộp thư thoại và gọi lại tự động khi bạn không có mặt tại bàn làm việc hoặc trung tâm cuộc gọi của bạn quá bận.

Chuyển cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi hoặc ra mạng di động, tương tác tự động IVR.

ACD Call

Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.

Hàng đợi

Thiết lập trải nghiệm khách hàng của bạn trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,...

Giám sát Realtime

Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực, trực quan và đa dạng số liệu.

Ghi âm cuộc gọi

Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.

Chặn số quấy rối

Chức năng cho phép cài đặt chặn số quấy rối (blacklist numbers) vào hàng đợi hoặc cây IVR của Call Center

Báo cáo, phân tích

Thống kê lịch sử cuộc gọi chi tiết. Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...

Trải nghiệm hài lòng khách hàng

Đơn giản các hoạt động trải nghiệm khách hàng

Giải pháp BFone Contact Center thực sự mang lại rất nhiều trải nghiệm và hài lòng khách hàng, tạo mối liên kết khăng khít giữa doanh nghiệp và khách hàng lâu bền.

Đơn giản cho cả quản trị viên và nhân viên tổng đài

Tích hợp

Tích hợp nhanh chóng với tất cả các phần mềm CRM, Mobile App, Website của doanh nghiệp thông qua BFone SDK/API.

Điều khiển trực quan

Rút ngắn thời gian đào tạo từ vài tháng xuống còn vài phút. Nhân viên của bạn có thể dễ dàng sử dụng tổng đài với các thao tác đơn giản nhất.

Quản lý dễ dàng

Không cần biết kỹ thuật, nhà quản lý có thể thêm số mới, phân chia công việc và giám sát nhân viên mọi lúc, mọi nơi (trên desktop và smartphone).

$ 0 M+
Total funds disbursed
0 %
Return average
0 +
Registered User
$ 0 K+
2022 Loan Accumulation
Khách hàng sử dụng dịch vụ của BFone nói gì ?

Khách hàng nói về chúng tôi

Chúng tôi thực sự không hối tiệc vì sự lựa chọn đúng đắn, giải pháp mang lại nhiều giá trị ngoài mong đợi. Giải pháp đã giúp ích cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi rất nhiều, và mang lại hiệu quả rõ nét nhất.
Jenny Wilson
Jenny Wilson
CEO of (Amazon)
Chúng tôi thực sự không hối tiệc vì sự lựa chọn đúng đắn, giải pháp mang lại nhiều giá trị ngoài mong đợi. Giải pháp đã giúp ích cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi rất nhiều, và mang lại hiệu quả rõ nét nhất.
Guy Hawkins
Guy Hawkins
CEO of (Amazon)
Chúng tôi thực sự không hối tiệc vì sự lựa chọn đúng đắn, giải pháp mang lại nhiều giá trị ngoài mong đợi. Giải pháp đã giúp ích cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi rất nhiều, và mang lại hiệu quả rõ nét nhất.
Cody Fisher
Cody Fisher
CEO of (Amazon)
Chúng tôi thực sự không hối tiệc vì sự lựa chọn đúng đắn, giải pháp mang lại nhiều giá trị ngoài mong đợi. Giải pháp đã giúp ích cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi rất nhiều, và mang lại hiệu quả rõ nét nhất.
Wade Warren
Wade Warren
CEO of (Amazon)