Đầu số Hotline Tổng đài 1900
Đầu số hotline 1900 là đầu số dịch vụ Giá trị Gia tăng, tư vấn, chăm sóc khách hàng cấp quốc gia của Việt Nam. Đầu số chỉ cho phép tiếp nhận các cuộc gọi đến và không cho phép gọi ra.
Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ 1900 được chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh… dùng làm hotline dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung …
CÁC LỢI ÍCH MÀ ĐẦU SỐ 1900 MANG LẠI
Đầu số Hotline 1900 được các ngân hàng, công ty tài chính và doanh nghiệp sử dụng rộng rãi mang lại nhiều lợi ích thiết thực.
Thương hiệu
Đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp, tổ chức thông qua đầu số hotline chuyên nghiệp.
Tính thống nhất
Đầu số hotline 1900 có tính thống nhất trên toàn quốc, tất cả khách hàng chỉ cần nhớ 1 số duy nhất.
Dễ nhớ
Khách hàng gọi đến 1900 sẽ không cần nhớ đến mã vùng, đồng bộ hệ thống chăm sóc khách hàng.
Tối ưu chi phí
Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu được nhiều chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội.
Kho số đẹp dồi dào
Chúng tôi sở hữu kho số lớn, cho phép khách hàng tuỳ chọn số đẹp, số theo phong thuỷ
Chất lượng thoại tốt
Công nghệ hiện đại chạy trên hạ tầng truyền dẫn tốc độ cao mang lại chất lượng cao nhất
Tính năng hiện đại
Đấu số tích hợp CallCenter hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ 24/7
Hệ thống kết nối xuyên suốt, không bao giờ báo máy bận, hỗ trợ KH được 24/7
GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC & TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 1900 CHO DOANH NGHIỆP
BFone 1900 là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài ảo công nghệ VoIP trên nền tảng Cloud cho doanh nghiệp, giải pháp được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (SaaS – Software as a Service) giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài 1900 một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài…
Gia tăng mức độ hài lòng, trải nghiệm khách hàng là yếu tố tiên quyết giúp các doanh nghiệp duy trì bền vững và lòng trung thành của khách hàng, đem lại các giá trị thiết thực nhất.
Không phải đầu tư
Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ BFone Contact Center, hệ thống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.
Không phải bảo trì, bảo dưỡng
Việc vận hành và duy trì dịch vụ tổng đài BConnectPBX do BConnect hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sử dụng.
Không phải quản trị
Giải pháp chạy trên nền tảng điện toán đám mây, team kỹ sư BConnect sẽ đảm nhiệm công việc quản trị tổng đài toàn diện.
Triển khai nhanh chóng
Tổng đài IP doanh nghiệp BConnectPBX được triển khai nhanh chóng và quản trị dễ dàng, tuỳ chỉnh cấu hình và kịch bản cuộc gọi theo doanh nghiệp
Kết nối nhiều chi nhánh
Dễ dàng kết nối nhiều văn phòng, chi nhánh làm việc tập trung trên một hệ thống như chung một văn phòng, gọi nội bộ thuận tiện, miễn phí.
Tính linh hoạt cao
Linh hoạt cho việc mở rộng quy mô máy nhánh cho các phòng ban, chỉ mất 1 phút để khởi tạo và khai báo 1 máy nhánh tổng đài cho nhân viên.
Mở rộng đơn giản
Linh hoạt cho việc mở rộng quy mô máy nhánh cho các phòng ban, chỉ mất 1 phút để khởi tạo và khai báo 1 máy nhánh tổng đài cho nhân viên.
Độ ổn định cao
BConnectPBX chạy trên hạ tầng điện toán đám mây cloud computing, đảm bảo hoạt động 99.99 uptime và an toàn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối.
Tiết kiệm chi phí
Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng và trả tiền theo nhu cầu thực tế sử dụng hàng tháng, không phải đầu tư hệ thống, không tốn nhân công quản lý.
Các nhà mạng cung cấp Hotlien 1900
Chi phí khởi tạo:
– Đầu số tổng đài 1900 không có chi phí khởi tạo.
– Chi phí trả một lần và có giá trị cho một lần ký hợp đồng khởi tạo.
– Chi phí khởi tạo không bao gồm thiết bị và giải pháp khác.
Chi phí duy trì hàng tháng
- Chi phí thuê đầu số tổng đài 1900 gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự quản lý 1.100.000VNĐ/tháng