Giải pháp API tích hợp Contact Center với mọi ứng dụng
Cung cấp API để tích hợp Call Center/Contact Center với phần mềm, ứng dụng có sẵn cho doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Dễ dàng triển khai, tùy chỉnh và quản lý theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
Cung cấp đầy đủ các tính năng của một tổng đài cao cấp. Có thể tích hợp sâu với mọi phần mềm CRM hiện có của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tự xây dựng tổng đài có quy mô từ nhỏ tới hàng ngàn nhân viên.
Đa dạng API
Hệ thống cung cấp các phân hệ API khác nhau tuỳ theo từng ứng dụng của doanh nghiệp có thể tuỳ chỉnh linh hoạt.
Tuỳ chỉnh hoàn toàn
Cho phép thiết kế giao diện người dùng (UI), trải nghiệm người dùng (UX) phù hợp với công việc của nhân viên và quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp.
Hiệu suất
API tương tác đa chiều, giúp các ứng dụng có thể giao tiếp mượt mà, linh hoạt với nhau mà không gặp bất kỳ trục trặc nào.
Đồng bộ dữ liệu
Dữ liệu được xử lý giao tiếp qua API giữa các hệ thống, được đồng bộ hoá và kết nối logic với nhau thành một thể thống nhất, nhất quán và an toàn dữ liệu.
Báo cáo & thống kê
Tự động đồng bộ và lưu trữ tất cả dữ liệu về cuộc gọi (file ghi âm, lịch sử tương tác) và tương tác đa kênh với CRM, đồng thời tạo báo cáo và thống kê về hoạt động của tổng đài trong cùng kho dữ liệu chung của CRM/ERP để phục vụ công tác giám sát, quản lý cho doanh nghiệp, hoạch định và vận hành Contact Center.
Các tính năng API
Kết nối BFone Contact Center với các công cụ và ứng dụng CRM, dịch vụ trợ giúp và giải pháp thương mại điện tử của bạn.
API cho mobile app
Hỗ trợ tương thích với Android/iOS/ React Native/Phone Gap.
API cho phía CRM
Webhook, lịch sử cuộc gọi, file ghi âm, liên hệ, phiếu ghi,...
API cho Web
Hỗ trợ các tính năng tích hợp Voice / Video Call trên Web / ứng dụng TMĐT
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp của bạn
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Cung cấp bộ công cụ API hoàn chỉnh giúp việc xây dựng Call Center/Contact Center nằm trong khả năng của mọi doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm mà không cần nguồn lực lớn, hiểu chuyên sâu về công nghệ.
Khách hàng hài lòng hơn
Dễ dàng tích hợp với các phần mềm, ứng dụng chuyên môn giúp nhân viên nắm bắt được chân dung khách hàng. Từ đó mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.
Tính ổn định cao và bảo mật
Được xây dựng trên nền tảng BFone Contact Center tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hạ tầng, công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp lớn, đòi hỏi chất lượng và độ ổn định cao trong hoạt động.