Giải pháp Tổng đài Telesales tự động gọi ra BFone Auto Dialer
BFone
Auto Dialer
Giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi đồng thời, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Giải pháp BFone Auto Dialer với nhiều tính năng ưu việt và công nghệ tiên tiến, giúp các trung tâm Telesales tăng tốc bán hàng và doanh thu lên đến 200%.
Tính năng của dịch vụ
Quay số thông minh
You can provide the answers that your potential customers are trying to find, so you can become the industry.
Tiết kiệm chi phí
You can provide the answers that your potential customers are trying to find, so you can become the industry.
Content Marketing
You can provide the answers that your potential customers are trying to find, so you can become the industry.
Dễ dàng triển khai, quản lý và mở rộng hệ thống Trung tâm tương tác Khách hàng không giới hạn
Gọi ngay hotline : 028 7107 9999 Để được tư vấn miễn phí
Email: ccare@bfone.vn
Giải pháp của chúng tôi
Mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn
Tiết kiệm chi phí đầu tư
Doanh nghiệp chỉ phải trả phí thuê hàng tháng, không phải đầu tư và quản trị hệ thống phức tạp.
Giá trị doanh nghiệp
Nâng tầm quan trọng của việc Chăm sóc khách hàng và mức độ hài lòng khách hàng, tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Bảo Mật
Hệ thống chạy trên nền tảng điện toán đám mây Công nghệ cao, Datacenter chuẩn Tier 3, Uptime 99.99%
Tính năng linh hoạt, phục vụ mọi nhu cầu
Hệ thống tích hợp nhiều phân hệ tính năng cho việc Chăm sóc khách hàng hiệu quả và mang lại mức độ hài lòng cao.
Công nghệ tiên tiến
Áp dụng các công nghệ tiên tiến, vận hành ổn định và tối ưu hiệu suất hoạt động.
Tin cậy và linh hoạt
Hệ thống phân quyền tính năng linh hoạt, phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp: SMEs, Startups, Enterprises....
Tin tưởng và đồng hành
Hiện thực hoá mọi ý tưởng
NHANH
ĐƠN GIẢN
KINH PHÍ
BẢO MẬT
Trải nghiệm hài lòng khách hàng
Dự đoán các nhu cầu của khách hàng
BFone cung cấp cho bạn thông tin tổng quan 360° về khách hàng ngay khi có cuộc gọi trong hàng đợi, giúp bạn có đủ thời gian để hiểu đầy đủ và dự đoán nhu cầu của khách hàng. Định tuyến cuộc gọi và IVR thông minh của BFone đảm bảo rằng các cuộc gọi đến sẽ tự động được định tuyến đến đúng người hoặc bộ phận trong trung tâm cuộc gọi của bạn.
Trải nghiệm khách hàng với IVR thông minh
IVR thông minh: Giảm khối lượng công việc, Tăng hiệu quả xử lý
Cho dù bạn có 2 hay 200 agent hỗ trợ, Phản hồi bằng giọng nói tương tác thông minh IVR của BFone giúp bạn dễ dàng định tuyến cuộc gọi đến đúng người hoặc bộ phận vào đúng thời điểm. Chọn từ các tiêu chí khác nhau như tùy chọn ngôn ngữ, Sản phẩm, Vị trí hoặc tiêu chí khác và xây dựng cây định tuyến IVR của bạn bằng trình thiết kế luồng cuộc gọi kéo và thả của BFone IVR.
Số Hotline
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số Hotline khác nhau như 1800, 1900, số cố định, số di động trên cùng một hệ thống.
IVR
Tiết kiệm tới 40% thời gian bằng cách sử dụng IVR thông minh và Trình thiết kế luồng cuộc gọi của BFone Contact Center
Tích hợp
Tích hợp Contact Center với CRM hoặc bộ phận trợ giúp để có được bối cảnh khách hàng đầy đủ trước khi nhận cuộc gọi.
Kết nối thả ga
Với phần mềm tổng đài điện toán đám mây BFone, tất cả các cuộc gọi đến và nội bộ đều miễn phí mọi lúc, mọi nơi.
Thư thoại
Thiết lập hộp thư thoại và gọi lại tự động khi bạn không có mặt tại bàn làm việc hoặc trung tâm cuộc gọi của bạn quá bận.
Chuyển cuộc gọi
Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi hoặc ra mạng di động, tương tác tự động IVR.
ACD Call
Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.
Hàng đợi
Thiết lập trải nghiệm khách hàng của bạn trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,...
Giám sát Realtime
Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực, trực quan và đa dạng số liệu.
Ghi âm cuộc gọi
Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.
Chặn số quấy rối
Chức năng cho phép cài đặt chặn số quấy rối (blacklist numbers) vào hàng đợi hoặc cây IVR của Call Center
Báo cáo, phân tích
Thống kê lịch sử cuộc gọi chi tiết. Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...
Trải nghiệm hài lòng khách hàng
Đơn giản các hoạt động trải nghiệm khách hàng
Giải pháp BFone Contact Center thực sự mang lại rất nhiều trải nghiệm và hài lòng khách hàng, tạo mối liên kết khăng khít giữa doanh nghiệp và khách hàng lâu bền.
Đơn giản cho cả quản trị viên và nhân viên tổng đài
Tích hợp
Tích hợp nhanh chóng với tất cả các phần mềm CRM, Mobile App, Website của doanh nghiệp thông qua BFone SDK/API.
Điều khiển trực quan
Rút ngắn thời gian đào tạo từ vài tháng xuống còn vài phút. Nhân viên của bạn có thể dễ dàng sử dụng tổng đài với các thao tác đơn giản nhất.
Quản lý dễ dàng
Không cần biết kỹ thuật, nhà quản lý có thể thêm số mới, phân chia công việc và giám sát nhân viên mọi lúc, mọi nơi (trên desktop và smartphone).