Giải Pháp Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng
CALL CENTER
SOLUTION
Tăng tốc các cuộc gọi hỗ trợ của bạn và gia tăng mức độ hài lòng khách hàng.
Giảm thời gian giải quyết cho các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng trong nước và giành được nhiều giao dịch bán hàng hơn với BFone CallCenter – phần mềm trung tâm cuộc gọi trên nền tảng đám mây được đánh giá tốt nhất dành cho SMB vào năm 2023.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay!!!
Dễ dàng triển khai, quản lý và mở rộng hệ thống tổng đài không giới hạn
Giải pháp của chúng tôi
Mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn
Tiết kiệm chi phí đầu tư
Doanh nghiệp chỉ phải trả phí thuê hàng tháng, không phải đầu tư và quản trị hệ thống phức tạp.
Giá trị doanh nghiệp
Nâng tầm quan trọng của việc Chăm sóc khách hàng và mức độ hài lòng khách hàng, tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Bảo Mật
Hệ thống chạy trên nền tảng điện toán đám mây Công nghệ cao, Datacenter chuẩn Tier 3, Uptime 99.99%
Tính năng linh hoạt, phục vụ mọi nhu cầu
Hệ thống tích hợp nhiều phân hệ tính năng cho việc Chăm sóc khách hàng hiệu quả và mang lại mức độ hài lòng cao.
Công nghệ tiên tiến
Áp dụng các công nghệ tiên tiến, vận hành ổn định và tối ưu hiệu suất hoạt động.
Tin cậy và linh hoạt
Hệ thống phân quyền tính năng linh hoạt, phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp: SMEs, Startups, Enterprises....
Tin tưởng và đồng hành
Hiện thực hoá mọi ý tưởng
NHANH
ĐƠN GIẢN
KINH PHÍ
BẢO MẬT
Các tính năng của BFone Call Center
Số Hotline
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động).
IVR
Thiết lập hệ thống tổng đài trả lời tự động, điều hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận chuyên trách.
Cuộc gọi hội nghị
Thiết lập cuộc gọi nhiều bên giữa giám sát viên, tổng đài viên và khách hàng.
Business hours
Thiết lập giờ làm việc (business hours) cho từng tổng đài, nhóm, phòng ban.
Chuyển hướng cuộc gọi
Chuyển cuộc gọi ra số di động của nhân viên (khi ở bên ngoài công ty hoặc di động không có kết nối internet).
Chuyển cuộc gọi
Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi hoặc ra mạng di động, tương tác tự động IVR.
ACD Call
Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.
Hàng đợi
Thiết lập trải nghiệm khách hàng của bạn trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,...
Giám sát Realtime
Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực, trực quan và đa dạng số liệu.
Ghi âm cuộc gọi
Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.
Chặn số quấy rối
Chức năng cho phép cài đặt chặn số quấy rối (blacklist numbers) vào hàng đợi hoặc cây IVR của Call Center
Báo cáo, phân tích
Thống kê lịch sử cuộc gọi chi tiết. Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...
Trải nghiệm hài lòng khách hàng
Đơn giản các hoạt động trải nghiệm khách hàng
Giải pháp BFone Call Center thực sự mang lại rất nhiều trải nghiệm và hài lòng khách hàng, tạo mối liên kết khăng khít giữa doanh nghiệp và khách hàng lâu bền.
Đơn giản cho cả quản trị viên và nhân viên tổng đài
Tích hợp
Tích hợp nhanh chóng với tất cả các phần mềm CRM, Mobile App, Website của doanh nghiệp thông qua BFone SDK/API.
Điều khiển trực quan
Rút ngắn thời gian đào tạo từ vài tháng xuống còn vài phút. Nhân viên của bạn có thể dễ dàng sử dụng tổng đài với các thao tác đơn giản nhất.
Quản lý dễ dàng
Không cần biết kỹ thuật, nhà quản lý có thể thêm số mới, phân chia công việc và giám sát nhân viên mọi lúc, mọi nơi (trên desktop và smartphone).
Khách hàng sử dụng dịch vụ của BFone nói gì ?
Khách hàng nói về chúng tôi
Jenny Wilson
CEO of (Amazon)Guy Hawkins
CEO of (Amazon)Cody Fisher
CEO of (Amazon)Wade Warren
CEO of (Amazon)Giải pháp BFone CallCenter
- BFone CallCenter Hệ thống tổng đài ảo BFone CallCenter cung cấp các giải pháp thông minh giúp tối ưu hóa quản lý cuộc gọi, tăng năng suất làm việc, và nâng cao chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp.
- Hotline CallCenter là giải pháp đầu số hotline cho doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ IP, kho số dồi dào, đa dạng về kết nối cũng như thiết bị đầu cuối. Giúp doanh nghiệp nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng, kênh liên lạc hỗ trợ khách hàng 24/7.
Quy trình xử lý cuộc gọi thông minh
Đa dạng lựa chọn thông minh giúp đội ngũ xử lý cuộc gọi nhanh chóng và hiệu quả
Hệ thống thoại IVR
Khách hàng tự động tương tác với hệ thống qua IVR, tăng tính khả dụng và sẵn sàng của tổng đài, giúp tổng đài có thể xử lý đồng thời nhiều cuộc gọi một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn
Phân theo hàng đợi
Hệ thống tự động phân bổ các cuộc gọi đến vào đúng hàng đợi được thiết lập sẵn, để tiếp nhận và xử lý hiệu quả. Cơ chế phân bổ cuộc gọi đồng đều, đảm bảo tính công bằng cho nhân viên.
Phân bổ vào ngày lễ
Quản lý kế hoạch phân bổ cuộc gọi đến vào các ngày nghỉ lễ, đảm bảo mọi cuộc gọi đều được xử lý chuyên nghiệp và nhanh chóng. Phân bổ cuộc gọi và nhân viên tiếp nhận hợp lý, tối ưu chi phí.
Tự động phân bổ
Đa dạng các cơ chế để tự động phân bổ cuộc gọi nhanh chóng đến các nhân viên phù hợp nhất để xử lý cuộc gọi đó giúp tăng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng và hài lòng khách hàng.
D.sách khách hàng
Cho phép đăng tải tệp danh sách khách hàng lên hệ thống để quản trị và áp dụng các chiến lược định tuyến cuộc gọi phù hợp, tối ưu hoá hoạt động kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tùy chỉnh thông báo
Dễ dàng thiết lập ghi âm cho câu chào, nhạc chờ hoặc các mẫu thông báo hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm...tăng tính chuyên nghiệp và tạo ra sự đồng nhất trong giao tiếp với khách hàng.
Chặn cuộc gọi rác
Hệ thống tự động loại bỏ các cuộc gọi không mong muốn và giảm thiểu ảnh hưởng của các cuộc gọi rác đến hoạt động kinh doanh, hỗ trợ của doanh nghiệp. Hạn chế tình trạng cuối rối nhân viên.
Giờ làm việc
Vận hành hệ thống tổng đài dựa trên thời gian làm việc cụ thể phù hợp với doanh nghiệp của bạn, đảm bảo khách hàng sẽ luôn được phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
D.sách khách hàng
Cho phép đăng tải tệp danh sách khách hàng lên hệ thống để quản trị và áp dụng các chiến lược định tuyến cuộc gọi phù hợp, tối ưu hoá hoạt động kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tùy chỉnh thông báo
Dễ dàng thiết lập ghi âm cho câu chào, nhạc chờ hoặc các mẫu thông báo hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm...tăng tính chuyên nghiệp và tạo ra sự đồng nhất trong giao tiếp với khách hàng.
Chặn cuộc gọi rác
Hệ thống tự động loại bỏ các cuộc gọi không mong muốn và giảm thiểu ảnh hưởng của các cuộc gọi rác đến hoạt động kinh doanh, hỗ trợ của doanh nghiệp. Hạn chế tình trạng cuối rối nhân viên.
Giờ làm việc
Vận hành hệ thống tổng đài dựa trên thời gian làm việc cụ thể phù hợp với doanh nghiệp của bạn, đảm bảo khách hàng sẽ luôn được phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Giám sát cuộc gọi
Quản lý trải nghiệm tương tác của khách hàng với nhân viên một cách liền mạnh và đầy đủ.
Trưởng nhóm dễ dàng hỗ trợ nhân viên khi họ không có đủ thông tin hoặc kiến thức để giải quyết vấn để của khách hàng
Giám sát Call
Theo dõi tình trạng cuộc gọi theo thời gian thực và phân bổ cuộc gọi đến các nhân viên có thể xử lý được nhanh chóng và hiệu quả nhất
Xem cuộc gọi
Giám sát các cuộc gọi đang diễn ra trong thời gian thực để quản lý sự hỗ trợ khách hàng của đội ngũ nhân viên để can thiệp kịp thời.
Cuộc gọi 3 bên
Khi giám sát các cuộc gọi, quản lý có thể tham gia vào bất cứ lúc nào để cùng nói chuyện với khách hàng và nhân viên của mình cùng một lúc.
Ghi âm cuộc gọi
Hệ thống cho phép ghi âm tất cả mọi cuộc gọi với khách hàng, lưu trữ dữ liệu cuộc gọi để đánh giá chất lượng dịch vụ, giám sát hoặc đào tạo nhân viên.
Nghe đồng thời
Quản lý có thể nghe đồng thời nội dung trò chuyện đang diễn ra giữa khách hàng và nhân viên từ đó có thể giám sát chi tiết hoặc hỗ trợ nhân viên ngay khi họ cần
Ngắt cuộc gọi
Trong quá trình tương tác với khách hàng và nhân viên, quản lý có thể ngắt cuộc gọi phía nhân viên để chủ động kết nối và tương tác với khách hàng thuận lợi nhất
Theo dõi trạng thái hoạt động
Quản lý nhân sự và đưa ra quyết định phù hợp trong việc phân chia công việc và phân bổ cuộc gọi cho các agent dựa trên trạng thái hoạt động của họ
Chuyển trạng thái hoạt động
Quản lý hoạt động của đội ngũ nhân viên hiệu quả hơn, đồng thời giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng khi gọi vào tổng đài
BFONE CONTACT CENTER
Dành cho Chăm Sóc Khách Hàng
Giải pháp Inbound Call cho chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng toàn diện
Dành cho Bán Hàng Telesales
Giải pháp Tổng đài bán hàng tăng tốc Telesales, Autodialer tăng hiệu suất bán hàng X3
Tăng " Hiệu suất " làm việc Dễ dàng quản lý cuộc gọi với đa dạng các tính năng
Số Hotline
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số Hotline khác nhau như 1800, 1900, số cố định, số di động trên cùng một hệ thống.
IVR
Tiết kiệm tới 40% thời gian bằng cách sử dụng IVR thông minh và Trình thiết kế luồng cuộc gọi của BFone Contact Center
Tích hợp
Tích hợp Contact Center với CRM hoặc bộ phận trợ giúp để có được bối cảnh khách hàng đầy đủ trước khi nhận cuộc gọi.
Kết nối linh hoạt
Với phần mềm tổng đài điện toán đám mây BFone Contact Center, tất cả các cuộc gọi đến và nội bộ đều miễn phí mọi lúc, mọi nơi.
Giám sát Realtime
Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực, trực quan và đa dạng số liệu.
Chuyển cuộc gọi
Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi hoặc ra mạng di động, tương tác tự động IVR.
ACD Call
Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.
Báo cáo, phân tích
Thống kê lịch sử cuộc gọi chi tiết. Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...
Quản trị người dùng
Hệ thống quản trị dữ liệu chặt chẽ. Hệ thống quản trị tập trung toàn bộ thông tin người dùng và phân quyền linh hoạt. Giúp cho việc quản lý chặt chẽ và đảm bảo phân công nhiệm vụ “Đúng người – đúng việc”
Vai trò
Phân quyền
Nhóm cộng tác
Nhóm kỹ năng
Giải pháp Tổng đài Chăm sóc khách hàng và Bán hàng tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn.
Đặt lịch tư vấn miễn phí. Vui lòng nhập….
Giải pháp tổng đài VoIP là hệ thống tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Doanh nghiệp của bạn chỉ cần trả chi phí thuê hàng tháng mà không phải đầu tư bất kỳ phần cứng nào.
Sau khi chọn giải pháp tổng đài, bạn có thể lựa chọn đầu số để Chăm sóc khách hàng và Telesales, thủ tục đăng ký đầu số đơn giản chỉ mất 2 -3 ngày làm việc là bạn có thể sử dụng được đầu số.
Với công nghệ VoIP tiên tiến và khả năng đáp ứng cao, Giải pháp BFone CC giúp doanh nghiệp kết nối nhiều đầu số hotline phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.