BFONE PBX Giải pháp Tổng đài VoIP trên nền tảng điện toán đám mây cho doanh nghiệp
Đội ngũ chuyên gia công nghệ VoIP của BConnect sẽ giúp doanh nghiệp của bạn từng bước chuyển đổi số toàn diện và được trải nghiệm các tính năng ưu việt nhất, phục vụ thiết thực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Kho số đẹp dồi dào
Chúng tôi sở hữu kho số lớn, cho phép khách hàng tuỳ chọn số đẹp, số theo phong thuỷ
Chất lượng thoại tốt
Công nghệ hiện đại chạy trên hạ tầng truyền dẫn tốc độ cao mang lại chất lượng cao nhất
Tính năng hiện đại
Đấu số tích hợp Call Center hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.
Tối ưu chi phí
Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu được nhiều chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội.
Nhu cầu "Giải pháp Tổng Đài "trong doanh nghiệp
- Nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, giữa các chi nhánh trong nội bộ doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp cần số Hotline Tổng Đài làm đại diện để khách hàng liên hệ, các phòng ban trong công ty cần liên lạc với khách hàng, đối tác, ứng viên, tuyển dụng, nhà cung cấp….
Đầu số HOTLINE đẹp giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng toàn diện
Đầu số 1800
Đầu số miễn phí cước cho người gọi. Thường được dùng làm tổng đài CSKH, hỗ trợ kỹ thuật,...
Đầu số 1900
Đầu số tính cước người gọi. Được dùng làm tổng đài CSKH, tiếp nhận và giải đáp, tư vấn...
Số cố định
Là số điện thoại cố định ứng dụng trên nền tảng Internet, thể hiện mã vùng doanh nghiệp.
Voice Brand
Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu thể hiện tên công ty, thương hiệu khi gọi đến di động khách hàng.
Tích hợp Hotline VIP cho chăm sóc khách hàng và tăng tốc Telesales với giải pháp
BFONE CONTACT CENTER
Dành cho Chăm Sóc Khách Hàng
Giải pháp Inbound Call cho chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng toàn diện
Dành cho Bán Hàng Telesales
Giải pháp Tổng đài bán hàng tăng tốc Telesales, Autodialer tăng hiệu suất bán hàng X3
Contact Center " Tính năng " vượt trội cho mọi doanh nghiệp
Số Hotline
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số Hotline khác nhau như 1800, 1900, số cố định, số di động trên cùng một hệ thống.
IVR
Tiết kiệm tới 40% thời gian bằng cách sử dụng IVR thông minh và Trình thiết kế luồng cuộc gọi của BFone Contact Center
Tích hợp
Tích hợp Contact Center với CRM hoặc bộ phận trợ giúp để có được bối cảnh khách hàng đầy đủ trước khi nhận cuộc gọi.
Kết nối linh hoạt
Với phần mềm tổng đài điện toán đám mây BFone Contact Center, tất cả các cuộc gọi đến và nội bộ đều miễn phí mọi lúc, mọi nơi.
Giám sát Realtime
Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực, trực quan và đa dạng số liệu.
Chuyển cuộc gọi
Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi hoặc ra mạng di động, tương tác tự động IVR.
ACD Call
Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.
Báo cáo, phân tích
Thống kê lịch sử cuộc gọi chi tiết. Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...
Bắt đầu với gói giải pháp siêu tiết kiệm
BFone PBX
-
- Nhạc chờ
- Auto-attendant (IVR)
- Tính năng ACD
- Chuyển cuộc gọi - Call Forwarding - Call Waiting - Ghi âm cuộc gọi - Time Work - Báo cáo cuộc gọi
Call Center A
-
- Bao gồm các tính năng gói BFonePBX
- Báo cáo cuộc gọi
- Thông kê cuộc gọi theo nhân viên
- Thông kê cuộc gọi theo máy nhánh
- Giám sát online
- Tích hợp CRM
Call Center B
-
- Bao gồm các tính năng gói CALLCENER A
- Báo cáo đa dạng
- Tích hợp CRM
- Tính năng CallCenter
- Apps mobile cho nhân viên
Contact Center
-
- Bao gồm các tính năng gói CALLCENTER B
- Tích hợp CRM
- Tích hợp Zalo
- Tích hợp Facebook
- Tích hợp Voice Brandname
- Tính năng AutoCall
enterprise
-
- Bao gồm các tính năng gói Contact Center
- Tích hợp A.I
- QC cuộc gọi
- Tuỳ chỉnh báo cáo
- Hệ thống dự phòng 1+1
- Support 24/7
BFone PBX
-
- Nhạc chờ
- Auto-attendant (IVR)
- Tính năng ACD
- Chuyển cuộc gọi - Call Forwarding - Call Waiting - Ghi âm cuộc gọi - Time Work - Báo cáo cuộc gọi
Call Center A
-
- Bao gồm các tính năng gói BFonePBX
- Báo cáo cuộc gọi
- Thông kê cuộc gọi theo nhân viên
- Thông kê cuộc gọi theo máy nhánh
- Giám sát online
- Tích hợp CRM
Call Center B
-
- Bao gồm các tính năng gói CALLCENER A
- Báo cáo đa dạng
- Tích hợp CRM
- Tính năng CallCenter
- Apps mobile cho nhân viên
Contact Center
-
- Bao gồm các tính năng gói CALLCENTER B
- Tích hợp CRM
- Tích hợp Zalo
- Tích hợp Facebook
- Tích hợp Voice Brandname
- Tính năng AutoCall
enterprise
-
- Bao gồm các tính năng gói Contact Center
- Tích hợp A.I
- QC cuộc gọi
- Tuỳ chỉnh báo cáo
- Hệ thống dự phòng 1+1
- Support 24/7
Giải pháp Tổng đài Chăm sóc khách hàng và Bán hàng tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn.
Đặt lịch tư vấn miễn phí. Vui lòng nhập….
Giải pháp tổng đài VoIP là hệ thống tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Doanh nghiệp của bạn chỉ cần trả chi phí thuê hàng tháng mà không phải đầu tư bất kỳ phần cứng nào.
- Tổng đài truyền thống analog: Hiện tại đang dần bị thay thế bởi tổng đài IP
- Tổng đài IP:
- Thiết bị tổng đài IP: Chi phí mua sắm khá đắt đỏ nên dần được thay thế bởi tổng đài ảo trên nền tảng IP
- Tổng đài ảo IP (CloudFone): Là xu hướng của doanh nghiệp hiện tại
- Shop bán hàng, Vận chuyển, Du lịch, Y tế, Bất động sản, Giáo dục, tư vấn tài chính, chuỗi cửa hàng...
- Doanh nghiệp mong muốn tiết kiệm chi phí, khẳng định thương hiệu, thực hiện chuyển đổi số, tích hợp được với nhiều nền tảng…
Là số di động/cố định như số di động/cố định truyền thống nhưng tín hiệu được truyền đi dựa trên công nghệ IP - chạy trên nền tảng tổng đài IP tiên tiến.
Sau khi chọn giải pháp tổng đài, bạn có thể lựa chọn đầu số để Chăm sóc khách hàng và Telesales, thủ tục đăng ký đầu số đơn giản chỉ mất 2 -3 ngày làm việc là bạn có thể sử dụng được đầu số.
Với công nghệ VoIP tiên tiến và khả năng đáp ứng cao, Giải pháp BFone CC giúp doanh nghiệp kết nối nhiều đầu số hotline phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.
- Là số điện thoại chỉ nhận cuộc gọi vào, không giới hạn cuộc gọi vào đồng thời, hoạt động dựa trên công nghệ IP
- Cước gọi vào từ số di động/cố định thống nhất trên toàn quốc theo giá cước trên từng đầu số
- Được nhà mạng thực hiện phân chia cước doanh thu gọi vào theo tỉ lệ được qui định trên từng đầu số từ 36% - 42%